Chuyên gia công Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Chức Năng Nhật Bản - Khoai Asia

Bạn đang có ý định muốn gia công mỹ phẩm độc quyền cho riêng mình?Hãy nhanh tay đến với Công ty cổ phẩn Khoai Asia để được hổ trợ và tư vấn về nguyên liệu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm sáng tạo, chi phí rẻ.

Bài viết được chia sẽ tại đây: Công ty cổ phẩn Khoai Asia chuyên gia công Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Chức Năng Nhật Bản


Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm


Các chuyên viên gia công mỹ phẩm trong nhà xưởng của công ty Khoai Asia là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên với bằng cấp cao như: Thạc sĩ, đại học, cao đẳng...Ham học hỏi, đầy tư duy và sáng tạo.

Gợi ý: Nghiên cứu, phát triển các công thực và thành phần gia công mỹ phẩm

Tác phong làm việc chuyên nghiệp


- Mỗi sản phẩm của chúng tôi làm ra đảm bảo chất lượng đúng với đơn hàng.

- Chúng tôi hỗ trợ một cách tận tình và chuyên nghiệp từ thiết kế mẫu mã sản phẩm, cho đến thương hiệu độc quyền của ban.

- Hỗ trợ giấy chứng nhận của Paster và giấy phép công bố mỹ phẩm của bộ Y Tế.

Nguồn nguyên liệu đảm bảo


Toàn bộ nguồn nguyên liệu để gia công mỹ phẩm đều được nhập về từ các vùng núi cao, khu rừng tại Nhật Bản. Như các bạn đả biết Nhật Bản là đất nước có tuổi thọ cao nhất và đi đầu trong ngành gia công mỹ phẩm và gia công thực phẩm chức năng, được cung cấp đầy đủ giấy COA chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nguyên liệu.

Nhà máy gia công mỹ phẩm hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP


Công ty cổ phẩn Khoai Asia có nhà máy gia công mỹ phẩm với dây chuyền và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm khi gia công.

Gợi ý: Gia công mỹ phẩm và kiểm soát chất lượng sản phẩm

Giá thành gia công rẻ hơn


Đối với một người kinh doanh tối ưu chi phí là việc đầu tiên nên làm, nhưng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu với số lượng lớn và có tại Nhật Bản nên giá thành rẻ hơn mà chất lượng của nguyên liệu vẫn giữ nguyên.

Máy móc, trang bị tiên tiến giúp tiết kiện thời gian và nhân lực.

Khoai Asia chuyên gia công mỹ phẩm trọn gói tất cả những dòng mỹ phẩm thiên nhiên với số lượng nhỏ, vừa đến lớn. Chúng tôi mang đến một sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, an toàn cho người sử dụng và giá cả cạnh tranh trên thị trường nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Nhận xét