Các bước gia công mỹ phẩm trong phòng thí nghiệm

Phòng thí nghiệm là một cơ sở rất quan trọng được rất nhiều Công ty gia công mỹ phẩm đầu tư vào. Từ phát triển công thức, để lựa chọn bao bì & trang trí để giao nhận vận chuyển hàng hóa. Hãy để nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ bạn từng bước, mà không cần phải nghiên cứu và điều tra từng bước một. Phòng thí nghiệm thẩm mỹ có thể dễ dàng hướng dẫn bạn qua quá trình phức tạp phát triển các sản phẩm da, cơ thể và tóc độc đáo lý tưởng cho nhu cầu của bạn và cơ sở khách hàng được nhắm là mục tiêu của bạn.

Bạn nên đọc thêm: Gia công mỹ phẩm và kiểm soát chất lượng sản phẩm

Các bước gia công my phẩm trong phòng thí nghiệm

CÁC BƯỚC GIA CÔNG MỸ PHẨM TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM


Kế hoạch phát triển kinh doanh - Tư vấn miễn phí để thảo luận về các lựa chọn sản phẩm và quy trình gia công.

Nghiên cứu và Phát triển - chi phí cần thiết cho mỗi công thức để bắt đầu làm việc trên dự án.

Xây dựng và Thành phần - Nhóm R & D sẽ tạo ra các công thức độc quyền cho bạn dựa trên ý tưởng của bạn. Các mẫu thử nghiệm thường được phát triển trong vòng 10 ngày kể từ ngày gửi tiền. Gói nguyên mẫu của bạn sẽ bao gồm các mẫu sản phẩm để đánh giá, cùng với danh sách thành phần hoàn chỉnh và biểu mẫu phê duyệt để ghi lại ý kiến ​​của bạn về sản phẩm.

Gia công - Khi nhận được phê duyệt, quá trình gia công sẽ bắt đầu. Yêu cầu tối thiểu 1.000 đơn mỗi sản phẩm cho đơn đặt hàng.

Lựa chọn bao bì - Các chuyên gia, gia công Mỹ phẩm trong phòng thí nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn bao bì cho sản phẩm của bạn và hướng dẫn bạn qua quy trình tác phẩm nghệ thuật và thiết kế cho bao bì. Ngoài ra, Phòng thí nghiệm Mỹ phẩm cũng có thể gia công và điền các sản phẩm vào bao bì được cung cấp của riêng bạn hoặc sử dụng các biểu trưng hoặc tác phẩm nghệ thuật hiện có của riêng bạn.

Giao hàng - 7-8 tuần trong hầu hết các trường hợp để phân phối các sản phẩm hoàn chỉnh của bạn từ thời điểm kích hoạt đơn đặt hàng.

Xem thêm: Quy trình gia công mỹ phẩm kem dưỡng da

Nhận xét