Gia công Mỹ Phẩm theo đúng quy định và hướng dẫn của GMP

Gia công Mỹ Phẩm tuân thủ các hướng dẫn GMP hiện hành và chúng tôi duy trì các quy trình, quy trình và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng để đảm bảo tất cả các quy định của ngành được đáp ứng.

Gia công mỹ phẩm theo đúng quy trình
Gia công theo đúng quy trình
Gia công Mỹ Phẩm có thể dễ dàng hướng dẫn bạn qua quá trình phức tạp phát triển các sản phẩm da, cơ thể và tóc độc đáo lý tưởng cho nhu cầu của bạn và cơ sở khách hàng được nhắm mục tiêu của bạn.

Trọng tâm của chúng tôi là khách hàng của chúng tôi và cung cấp cho họ kiến ​​thức chuyên môn, sáng tạo và chất lượng cho phép họ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của họ

Chúng tôi phục vụ cả doanh nhân mới cũng như các công ty lớn và được thành lập. Chúng tôi có khả năng xử lý các hoạt động tối thiểu từ 1.000 đến 250.000 cộng.

Phòng thí nghiệm thẩm mỹ cung cấp:
  • Với nhiều năm kinh nghiệm và có khá nhiều công thức đã được chứng minh.
  • Công thức, phát triển và sản xuất sản phẩm tùy chỉnh.
  • Phòng vi sinh trong nhà.
  • Phát triển nhãn hiệu riêng từ việc lựa chọn sản phẩm, công thức, bao bì và thiết kế.
  • Thời gian dẫn hợp lý và số lượng đặt hàng tối thiểu.
  • Hỗ trợ với các yêu cầu quy định của Hoa Kỳ và Quốc tế.
  • Hoàn thành dịch vụ chìa khóa trao tay.

Nhận xét