Kiểm soát chất lượng Mỹ Phẩm gia công

Không có sản phẩm nào được phát hành mà không có sự chấp thuận của Nhóm kiểm soát chất lượng của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm được lấp đầy bởi các phòng thí nghiệm thẩm mỹ được đảm bảo.

Kiểm soát chất lượng Mỹ Phẩm gia công
Kiểm soát chất lượng sản phẩm
Phòng thí nghiệm thẩm mỹ có bộ phận vi sinh riêng của mình đảm bảo sự an toàn và ổn định của các sản phẩm chúng tôi sản xuất.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Phòng thí nghiệm Mỹ phẩm tuân thủ một tiêu chuẩn cao về chất lượng đảm bảo sản phẩm cao cấp được sản xuất mỗi lần. Phòng thí nghiệm Vi sinh và Phòng Đảm bảo Chất lượng trong nhà nước của chúng tôi hướng dẫn GMP hiện hành và chúng tôi duy trì các quy trình; các giao thức và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng để đảm bảo tất cả các quy định của ngành được đáp ứng.

Tất cả các lô R & D được theo dõi trong lò ấp nhiệt độ được kiểm soát để quan sát sự nhất quán của sản phẩm theo thời gian. Theo đó, tất cả các lô sản xuất được xem xét so với lô R & D ban đầu để đảm bảo sự xuất hiện, nhất quán và chất lượng được duy trì.

SẢN PHẨM CỦA BẠN ĐƯỢC SẢN XUẤT VỚI KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT

Kiểm tra vi sinh nghiêm ngặt trước mỗi lô hàng của sản phẩm. Phòng thí nghiệm Vi sinh vật kiểm tra từng nguyên liệu thô và từng thành phẩm cho vi khuẩn, nấm men và nấm mốc.

Bằng cách cung cấp kiểm tra toàn diện các sản phẩm của bạn Phòng thí nghiệm thẩm mỹ có thể đảm bảo một sản phẩm cao cấp.

Nhận xét