Chúng tôi là một công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ

Dây chuyền chế biến các sản phẩm mỹ phẩm

Thuốc tạo kiểu tóc, mỹ phẩm handmade, mascara cao cấp. Có cả một thế giới của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, nâng cao vẻ đẹp, ngoài kia và cả thế giới người tiêu dùng đang tìm cách mua chúng. Các giải pháp hoàn chỉnh cuối cùng của khoai asia cho phép bạn cung cấp cho người tiêu dùng chính xác những gì họ muốn và cần, với sự linh hoạt để thích nghi với việc thay đổi thị hiếu và nhu cầu.

Mỹ phẩm cao cấp

Một thị trường đang phát triển

Cơ hội kinh doanh rất nhiều trong thị trường mỹ phẩm. Theo dự báo trong thập kỷ tới tăng trưởng 4,6% , với mức tăng trưởng lên đến 6,5%. Trong khi tài liệu chăm mỹ phẩm chiếm số lượng lớn nhất (70%) và cũng là nhóm phát triển nhanh nhất, một số sản phẩm thích hợp đang tăng ở mức trung bình cao hơn: kem dưỡng ẩm mặt, SPA gia đình và kem chống lão hóa là một vài ví dụ.

Sản xuất hiệu quả với dây chuyền gia công mỹ phẩm hoàn chỉnh

Chúng tôi giúp bạn tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh với các dòng sản phẩm mỹ phẩm hoàn chỉnh cung cấp hiệu quả, tốc độ cao, giá thành thấp - từ các loại mỹ phẩm như dầu gội đầu đến các loại mỹ phẩm cao cấp khác. Cung cấp của chúng tôi bao gồm mọi thứ bạn cần cho sản xuất hàng loạt hoặc liên tục. Công nghệ tự động hóa của chúng tôi cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát sản xuất và tối ưu hóa hiệu quả của đường dây của bạn. Vệ sinh nâng cao tại chỗ (CIP) tiết kiệm năng lượng và thời gian bằng cách đảm bảo chu kỳ làm sạch hiệu quả nhất cho từng sản phẩm.

Quy trình gia công mỹ phẩm

Mọi người đều muốn mình tươi trẻ và trẻ trung nhất có thể, nhưng mỹ phẩm của chúng tôi còn tùy thuộc vào loại tóc và da. Khoai asia giúp bạn phục vụ cho tất cả những yếu tố này, với các giải pháp sản xuất tạo thuận lợi cho sự khác biệt sản phẩm. Chúng tôi cho phép dễ dàng thích ứng với các công thức cơ bản thông qua việc sử dụng các thành phần tùy chọn như màu sắc, mùi hương hoặc dầu. Chúng tôi cũng giúp bạn khai thác thương mại sân bay béo bở với các sản phẩm tùy chỉnh cho khách du lịch quốc tế và phục vụ cho các nhóm khách hàng đặc biệt với mỹ phẩm handmade.

Xem thêm: Các bước gia công mỹ phẩm trong phòng thí nghiệm

Công thức mới?

Nếu bạn có ý tưởng sản phẩm mới, tại sao không mang tài liệu và nguyên liệu của bạn đến một trong những nhà máy của chúng tôi ở Hồ Chí Minh hoặc Tokyo(Nhật Bản)? Chúng tối được trang bị ba loại máy trộn khác nhau để bạn có thể thử tất cả chúng và xem cái nào mang lại kết quả tốt nhất. Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình thử nghiệm sản phẩm và kiểm tra mẫu của bạn sau này trong phòng thí nghiệm.

Giới thiệu Khoai Asia

Khoai Asia của chúng tôi là một Công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền, và ở khắp mọi nơi. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2017, chúng tôi đã tự hào cung cấp các giải pháp xử lý và đóng gói tốt nhất có thể.

Công ty chuyên gia công mỹ phẩm khoai asia

Khoai Asia là một trong hai công ty thuộc Tập đoàn KAG SJC - một nhóm tư nhân bắt đầu ở Nhật Bản. Công ty còn lại là Đồ Mỹ có trụ sở tại Việt Nam.

Nhận xét