Gia công mỹ phẩm và kiểm soát chất lượng sản phẩm

Tất cả các sản phẩm được gia công bởi Công ty gia công mỹ phẩm nhật bản - Khoai Asia JSC tuân thủ một tiêu chuẩn cao về chất lượng. Phòng thí nghiệm vi sinh và phòng đảm bảo chất lượng của chúng tôi tuân thủ đúng các quy định sản xuất do cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm quy định.

Bạn nên biết thêm: Quy trình gia công mỹ phẩm kem dưỡng da

Gia công mỹ phẩm nhật bản độc quyền
Gia công và kiểm soát chất lượng
Tất cả các lô R & D được theo dõi trong lò ấp nhiệt độ được kiểm soát để quan sát sự nhất quán của sản phẩm theo thời gian. Theo đó, tất cả các lô sản xuất được xem xét so với lô R & D ban đầu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhất quán và chất lượng được duy trì.

Kiểm tra vi sinh nghiêm ngặt trước mỗi lô hàng của sản phẩm. Phòng thí nghiệm Vi sinh vật kiểm tra từng nguyên liệu thô và từng thành phẩm vi sinh, khoáng chất, nấm men và nấm mốc. Không có sản phẩm nào được phát hành mà không có sự chấp thuận của Nhóm kiểm soát chất lượng của chúng tôi.

Bảo hành sản phẩm - Tất cả các sản phẩm Mỹ Phẩm được Công ty nhật bản Khoai Asia giao công bảo hàng trong một năm kể từ thời điểm sản xuất. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với chất lượng sản phẩm trong năm đó, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm miễn phí cho bạn.

Nhận xét